Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới dành cho chị em

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Tình yêu' bắt đầu bởi Mr.X1992, 6/7/18.

  1. Mr.X1992

    Mr.X1992 Member

    Mỡ bụng dưới là một trong những vấn đề mà nhiều chị em thường mắc phải. Và điều khó khăn của các chị em là vùng mỡ này thường rất khó để “triệt tiêu” hoàn toàn. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả?

    Đối với nhiều chị em, đặc biệt là dân văn phòng thường phải ngồi nhiều và ít vận động thì việc tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng dưới là điều phổ biến. Dù vậy, các chị em thường không có thời gian để giảm mỡ vùng này theo những phương pháp như tập thể dục hay ăn kiêng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn đọc tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới dành cho chị em. Đồng thời, góp phần giúp các chị em có được một thân hình thon thả như ý.

    [​IMG]

    Mỡ bụng dưới là vấn đề của rất nhiều chị em​

    Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới dành cho chị em:

    Tuyệt chiêu 1: Uống nhiều nước để tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể

    Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học khắp nơi trên thế giới, việc uống nhiều nước ấm sẽ làm tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, chống đói và hạn chế tình trạng ăn vặt ngoài bữa một cách hiệu quả. Hãy chăm uống nước mỗi ngày để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất.

    Tuyệt chiêu 2: Giảm mỡ bụng dưới bằng nước chanh

    Ngoài nước lọc thì nước chanh cũng được xem là bí kíp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Việc uống nước chanh cực kì tốt cho làn da, hệ tiêu hóa và làm giảm mỡ bụng trên và dưới hiệu quả. Để giảm cân bằng nước chanh, bạn pha 1 trái chanh và uống chúng trong 1 ngày.

    [​IMG]

    Nước chanh giúp giảm mỡ bụng dưới và làm đẹp da hiệu quả​

    Tuyệt chiêu 3: Đắp bụng bằng giấm táo

    Giấm táo là một trong những người bạn đồng hành quen thuộc của những người giảm cân. Để giảm cân thành công với giấm táo, bạn nên đun sôi giấm, để nguội vừa phải và dùng một miếng vải mỏng để thấm giấm táo, sau đó đắp lên vùng bụng cho đến khi giấm táo nguội hẵn. Đây được xem là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh và an toàn. Áp dụng cách giảm cân này từ 2 – 3 lần một tuần để đạt hiệu quả giảm cân tối đa.

    [​IMG]

    Giấm táo có công dụng giảm mỡ bụng dưới hiệu quả​

    Tuyệt chiêu 4: Các bài tập nhỏ

    Nguyên nhân chủ yếu của việc tích trữ mỡ bụng chính là do bạn ngồi quá nhiều và lười vận động. Chính vì vậy, việc thực hiện các bài tập nhỏ như leo cầu thang, gập bụng,… có thể giúp bạn loại bỏ mỡ bụng dưới một cách hiệu quả và triệt để. Hãy dành một ít thời gian trong ngày để tập luyện, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt.

    Với những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn đọc sẽ có được quá trình giảm cân thành công và có được vóc dáng thon gọn như ý.