Toàn quốc Thức ăn tốt cho người bơi lội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kieutrinh96, 24/8/17.

  1. kieutrinh96

    kieutrinh96 New Member

    • Sau khi bơi
    Ăn sau khi đi bơi là để bổ sung chất dinh dưỡng bị mất và cung cấp năng lượng cho cơ thể sau khi bơi. Điều này đặc biệt quan trọng để cơ thể lấy lại sức, đặc biệt quan trọng khi bơi đường dài hoặc bơi trong thời gian lâu. Nếu bơi vào buổi sáng, thiết bị bể bơi khuyên bạn bạn nên chọn ăn những thức ăn nhẹ để bổ sung đầy đủ năng lượng.

    [​IMG]

    Ăn nhẹ

    Hãy uống nước và ăn bất cứ thức ăn nào kết hợp giữa cacbon hydrat và protein. Ăn thêm trái cây mọng nước, nước táo ép hoặc cam ép bổ sung kịp thời vitamin C,beta caroten và các chất chống oxi hoá khác.

    Bữa ăn chính

    Mua hóa chất xử lý nước hồ bơi gợi ý các bạn hãy ăn những thức ăn giàu protein như cá, thịt gà nạc, gà tây và thịt bò, trứng và pho mát ít béo để bổ sung cho cơ bắp và lấy lại sức mất khi bơi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mì ngũ cốc nguyên hạt, trái cây tươi và sữa chua ít chất béo cho bữa ăn chính của mình

    Bơi là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích. Ngoài việc cải thiện sức khỏe, bơi còn giúp chúng ta tận hưởng những giây phút thư thái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên ăn gì trước và sau khi bơi?

    Đi bơi không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè mà còn tăng cường sức khỏe cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân khi xuống nước. Bơi có những lợi ích như phòng trị viêm khớp, béo phì, có lợi cho hô hấp, giảm nguy cơ tim mạch, đột qụy, đái tháo đường, giảm huyết áp và lượng cholesterol…Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên ăn gì trước khi bơi và sau khi bơi? Sau đây là 1 vài lời khuyên hướng dẫn xử lý nước hồ bơi mách nhỏ với các bạn