Những vấn đề cơ bản về dịch vụ SMS Brandname

Thảo luận trong 'Thảo luận công nghệ' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 12/9/18.

  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn New Member

    Tổng quan về SMS Brandname
    1. Tin nhắn thương hiệu - SMS Brandname là gì ?
    SMS Brandname là một giải pháp Marketing hiện đại và trực tiếp, tin nhắn SMS với nội dung quảng bá sẽ được gửi đến chính xác các thuê bao di động được phân loại cụ thể theo đa dạng các tiêu chí: khu vực, độ tuổi, thu nhập, giới tính, nghề nghiệp... cùng lúc. Tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nằm ở tựa tin nhắn hiển thị thay cho các đầu số khô khan, thiếu thiện cảm. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ tin nhắn thương hiệu này bạn XEM Ở ĐÂY nhé.

    2. Sử dụng SMS Brandname để làm gì?
    - Chăm sóc khách hàng: Lời chúc mừng,thăm hỏi nhân các dịp lễ tết, sinh nhật
    - Quảng bá sự kiện
    - Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới
    - Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi
    - Thông tin/thông báo đặc biệt
    - PR thương hiệu
    - Thông báo trong nội bộ qua SMS
    - Tổ chức cuộc thi, trò chơi trên SMS
    Và nhiều hình thức khác đều có thể ứng dụng SMS
    Hiện tại, chương trình khuyến mãi dành cho đối tác mới của dịch vụ SMS Brandname đang được triển khai, bạn có thể tham khảo về chương trình khuyến mãi này tại: http://sms.vn/Tin-tuc-su-kien/3042/...cho-doi-tac-kinh-doanh-dat-doanh-thu-cao.html

    3. Tại sao nên sử dụng SMS Brandname?
    - SMS Brandname là phương tiện marketing trực tiếp hiệu quả nhất.
    - Không vi phạm spam SMS theo quy định.
    - Với tình trạng spam SMS và tin nhắn SMS lừa đảo hiện nay thì việc sử dụng tin nhắn thương hiệu để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.
    - Chi phí thấp hơn nhiều so với các kênh Quảng cáo truyền thống (truyền hình, báo, áp phích,..), thời gian triển khai nhanh.
    - Thông điệp được chuyển trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
    - Tin nhắn chắc chắn sẽ được đọc vì gần 100% khách hàng khi nhận được tin nhắn và sẽ mở điện thoại ra xem.
    - Thông điệp có thể được tiếp nhận mọi lúc, mọi nơi vì điện thoại di động là “vật bất ly thân” của người tiêu dùng
    - Có thể hướng tới các đối tượng khách hàng với yêu cầu cụ thể về: tuổi, giới tính, địa bàn cư trú, mức thu nhập, sở thích…
    - Khả năng truyền tải thông tin trên một quy mô khách hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn
    - Giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn
    - Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
    - Dễ dàng thực hiện và điều chỉnh các chiến lược, kế hoạch trong tương lai.
    - Dễ dàng thống kê và đo lường hiệu quả.