Những chú ý cơ bản khi thực hiện công việc SEO Local

Thảo luận trong 'Thắc mắc - Góp ý' bắt đầu bởi Hophuong123, 6/12/16.

  1. Hophuong123

    Hophuong123 Member

    Hầu hết thì các doanh nghiệp làm SEO ít hay nhiều cũng dịch vụ seo uy tín sẽ phải SEO cho mình một vài từ khóa SEO Local. Đây là việc không thể thiếu nếu bạn muốn địa chỉ của doanh nghiệp mình được xuất hiện trên Google Maps, cũng như muốn khai thác triệt đễ những khách hàng nằm trong khu vực bạn muốn nhắm đến.
    Seo Local khai thác triệt để khách hàng
    SEO Local thành công sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, bạn hãy nghĩ nếu một ai đó lên Google Maps tìm đường seo giá rẻ nhất để đến công ty bạn và thấy địa chỉ công ty bạn xuất hiện trên Google Maps thì chắc sẽ tạo dựng được lòng tin của họ và hơn hết là giúp cho họ nhanh chòng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Chưa hết, SEO Local giúp những khách hàng có nhu cầu nằm trong khu vực tìm đến doanh nghiệp bạn rất cao. Vậy SEO Local là gì? có quá khó để thực hiện? Hãy cùng phần mềm bán hàng miễn phí tìm hiểu quy trình và lợi ích của việc làm SEO Local.
    [​IMG]
    Những chú ý cơ bản khi thực hiện công việc SEO Local
    Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần phải tạo một trang trên Google Places. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách thức đăng ký Google điạ điểm trên những công ty seo bài chia sẻ trước đây hoặc vào Google search cụm từ “hướng dẫn cách đăng ký google địa điểm”
    Điều quan trọng thứ 2 là phần văn bản trích dẫn. Đoạn trích dẫn là văn bản chứa đủ 3 thông số của công ty về địa chỉ, tên công ty và số điện thoại theo một định dạng thống nhất.
    Thứ 3, phần bình luận. Chất lượng và số lượng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá thứ hạng Google Places của bạn, càng nhiều bình luận tích cực càng tốt, đừng nghĩ Google không có khá năng hiểu được nội dung của những bình luận. Thế nhưng để tự nhiên bạn nên giữ lại một vài bình không tốt và phản hồi tích cực và biện chứng cho lại chính mình.
    Theo mình thì 3 yêu tố trên ảnh hưởng báo giá dịch vụ seo web rất lớn trong việc SEO Local do vậy hãy sử dụng nhiều phương thức để tối ưu những yếu tố đó. Chẳng hạn đối với phần bình luận, hãy khuyến khích người tìm kiếm và khách hàng để lại những bình luận tích cực trên trang Google Places của bạn và tích cực phản hồi ý kiến của khách hàng.
    Quy trình của một kế hoạch SEO Local
    Như đã nói trên, đầu tiên bạn cần tạo trang Google Places và điền đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết. Bổ sung thêm nhiều hình ảnh ấn tượng và video hấp dẫn để làm đào tạo seo hà nộicho trang thêm phần cuống hút. Khi tạo trang, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ từ khóa hoặc tên địa danh nào trong phần tiêu đề hoặc miêu tả khóa học đào tạo seo doanh nghiệp nếu chúng không phải là mục tiêu bạn muốn hướng tới.
    Thứ 2: sử dụng dịch vụ Yext (yext.com/packages-complete.html) để đảm bảo tính thống nhất về nội dung và định dạng giữa trang Google Places và các trang mạng khác. Mỗi trang mạng đều là một nguồn trích dẫn giá trị vì vậy hãy tận dụng chúng một cách tối đa.
    Thứ 3, sử dụng công cụ KnowEm (knowem.com/) để quản lý tất cả hồ sơ mạng xã hội của bạn.
    Kế tiếp, đảm bảo tất cả các yếu tố trên trang của bạn là học cách seo web chuẩn SEO và ít nhất một anchor text chứa tên địa danh bạn đang muốn SEO.
    Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, làm mọi thứ có thể để khách hàng hài lòng với trang Google Places của bạn và sau đó để lại những bình luận tích cực.
    Tham khảo :
    thiết kế website giá rẻ nhất
    Dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại quảng bình