Móc khóa quà tặng - công cụ quảng cáo ưu việt

Thảo luận trong 'Thảo luận công nghệ' bắt đầu bởi Qua Tang ABC, 4/1/19.

  1. Qua Tang ABC

    Qua Tang ABC New Member

    Trong cuộc sống, chúng ta ít nhất đã từng một lần nhận được một chiếc móc khóa quảng cáo in logo của các thương hiệu. Theo thống kê, có đến 70% doanh nghiệp sử dụng hình thức móc khóa quảng cáo để làm quà tặng cho khách hàng, đồng thời PR hình ảnh thương hiệu. Với nhiều ưu điểm nổi trội, việc sử dụng móc khóa làm quà tặng rất được ưa chuộng và đạt được hiệu quả truyền thông khá cao. Hãy cùng Vạn Phát tìm hiểu những ưu điểm của móc khóa quảng cáo nhé.

    MÓC KHÓA QUẢNG CÁO PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LĨNH VỰC KINH DOANH

    Doanh nghiệp có thể đặt ra yêu cầu để thiết kế, tạo hình một chiếc móc khóa cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh và mục đích sử dụng. Những chiếc móc khóa đa dạng về hình dáng, mẫu mã, màu sắc cùng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp.
    [​IMG]

    SẢN XUẤT SỐ LƯỢNG LỚN, TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG

    Một lợi thế cạnh tranh của móc khóa quảng cáo so với các loại hình tiếp thị khác đó là có thể sản xuất hàng loạt với số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Điều này rất phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn tổ chức event có số lượng khách hàng lớn, hãy suy nghĩ về hình thức này nhé.

    CHI PHÍ THẤP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LOẠI NGÂN SÁCH

    So với các vật phẩm quảng cáo khác, giá thành của móc khóa quảng cáo thấp hơn nhiều. Điều này phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp hoặc các thương hiệu lớn có dự định mở rộng quy mô thị trường bằng quà tặng quảng cáo. Với giá chỉ từ khoảng vài nghìn đồng hoặc mười mấy nghìn đồng cho một sản phẩm, móc khóa quảng cáo thực sự mang lại hiệu quả marketing vượt xa giá trị của nó.