Toàn quốc Làm sao xây dựng menu xuống cân bằng chuối

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Tình yêu' bắt đầu bởi thienthanhkb, 29/6/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Nói về thực đơn giảm cân bằng chuối là chúng ta đang đề cập 1 bí quyết xuống cân đơn giản giá cả tương đối mềm nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn dành cho những người đang mong muốn giảm cân gìn giữ dáng vẻ. Chuối là dòng trái cây có quanh năm tại nước ta, đặc biệt là tại những tỉnh nam bộ thì chuối đc bán đầy ngoài chợ, siêu thị với giá bán rất chi là mềm.

    Chuối có chứa nhiều kali, natri, vitamin, chất xơ, dưỡng chất cực kì có ích cho những ai đang có mong muốn xuống cân nhanh & an toàn. Trong chuối hoàn toàn không có chất béo nên đó chính là cơ sở tiền đề giúp bạn có tin tưởng hoàn toàn việc giảm cân từ chuối sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

    Chỉ dẫn biện pháp lập thực đơn giảm từ quả chuối

    Bữa sáng: Ăn 2 quả chuối chín. Pha 1 cốc nước ấm với 1 thìa cà phê mật ong để uống cho ấm bụng và duy trì cảm giác no lâu.. Nếu giữa buổi sáng bạn cảm thấy đói thì bạn cũng có thể ăn thêm chuối.
    chuối-chín.jpg
    Bữa trưa: Trước lúc bước vào giờ ăn chính thì bạn hãy ăn ngay từ là 1 tới 2 quả chuối để giúp đỡ kiềm hãm các cơn thèm ăn, giúp các bạn hạn chế cung cấp nguồn năng lượng thừa vào cơ thể.

    Trong bữa ăn chính thì bạn hãy ăn những loại đồ ăn có nguồn gốc từ thực vật như rau cải luộc, hấp, nấu canh (hạn chế ăn món rau cải xào quá nhiều dầu mỡ vì dễ ảnh hưởng xấu tới hiệu quả giảm cân).

    Còn những loại thức ăn có nguồn gốc động vật bạn cũng có thể ăn như thịt bò nạc, ức gà, gà luộc (hãy bỏ da gà), ăn nhiều cá hấp, không ăn thực phẩm động vật được chiên, xào… nhiều dầu mỡ.

    Bữa chiều: Tiếp tục ăn chuối và uống cố sinh tố bưởi để giúp các bạn lót bụng trước lúc vào bữa ăn tối

    Bữa tối: Bạn cũng tiếp tục ăn 1 quả chuối trước khi vào bữa ăn chính. Trong bữa ăn tối này, các bạn hạn chế ăn quá nhiều cơm, đồ ăn thức uống vì thời điểm ban đêm khi ăn xong mà thiếu tập luyện thể dục thể thao sẽ dễ gây cơ thể bạn tích trữ năng lượng thừa, dễ làm cho bạn tăng cân trở lại.
    chuoi-giam-can.jpg
    Lưu ý chung với biện pháp xuống cân bằng chuối

    Khi chọn chuối để ăn thì bạn hãy ăn chuối chín đều, tránh ăn chuối vừa mới chín, chuối còn xanh vì các loại chuối này khi chưa chín hoàn toàn rất dễ gây nên kích ứng dạ dày khi các bạn đang đói, dễ làm cho bạn chướng bụng, bị đau bụng.

    Nếu bạn cảm nhận chán nản việc ăn chuối thì bạn có thể dùng chuối để xay sinh tố nhưng cần lưu ý lúc xay sinh tố chuối bạn đừng nên cho sữa đặc, cũng không cho thêm đường vì để đảm bảo hiệu quả của biện pháp giảm cân từ quả chuối.

    Không dừng lại ở đó, bạn đọc có thể đọc thêm bài viết ăn chuối giảm cân trong 2 tuần Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)