7 Lý do để lựa chọn phần mềm bán hàng VNUNi® SIC làm công cụ quản lý

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Bảo Trì - Sửa Chữa - Lắp đặt Internet' bắt đầu bởi phanmembanhang, 18/11/11.

  1. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    [​IMG]

    1. VNUNi® SIC giúp người quản lý theo dõi tức thời ở bất cứ nơi đâu về công việc kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay siêu thị của mình.

    2. Phần mềm bán hàng cho phép quản lý công việc kinh doanh theo những quy trình chuẩn hóa từ khâu mua hàng tới bán hàng, các hoạt động quản lý kho hàng cũng như việc theo dõi công nợ… từ tổng hợp tới chi tiết một cách chính xác và nhanh chóng.

    3. Bên cạnh đó, người quản lý có thể theo dõi các hoạt động kinh doanh của mình theo nhiều chiều khác nhau như theo từng cửa hàng, theo từng nhân viên hay phòng ban, theo nhóm khách hàng hay từng khách hàng cụ thể hoặc theo từng nhóm hàng hóa.

    4. Với phần mềm bán hàng VNUNi® SIC, các con số về hoạt đông kinh doanh như hàng tồn, doanh thu, chi phí, lãi lỗ, hay công nợ,… đều có liên kết với nhau chặt chẽ theo đúng bản chất của nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp. Không những thế, người dùng có thể thao tác nhanh chóng với các tính năng thuận tiện của phần mềm như tích hợp hoàn toàn với các thiết bị mã vạch như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch…; các thao tác nhanh như copy chứng từ, lật ngược từ con số tổng hợp tới nguồn gốc phát sinh ra con số đó, hoặc theo dõi lịch sử hoạt động của các đối tượng kinh doanh như khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên hay hàng hóa…

    5. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi linh hoạt các chiến lược bán hàng nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ, phần mềm cho phép ban hành các chương trình chính sách giá bán, chính sách khuyến mại, hay chính sách khách hàng thân thiết một cách đa dạng cùng với hàng loạt các công cụ hỗ trợ quản lý bán lẻ khác.

    6. Sử dụng VNUNi® SIC, nhà quản lý thực sự yên tâm về các tính năng bảo mật với việc quản lý phân quyền cho người dùng theo từng hành động, từng vai trò của hệ thống. Kiểm soát chặt chẽ từng thao tác, sự sửa đổi thông tin trên phần mềm của người dùng trong từng phiên làm việc.

    7. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp doanh nghiệp nói chung, giải pháp bán lẻ nói riêng, VNUNI hoàn toàn tập trung toàn bộ trí lực để ngày đêm liên tục phát triển phần mềm nhằm đem lại GIÁ TRỊ CAO HƠN tới KHÁCH HÀNG. Đó là ước nguyện thực sự và là nhiệm vụ cũng như tôn chỉ hoạt động của VNUNI!

    Chúc các nhà quản lý lựa chọn được phần mềm phù hợp!

    Phan mem ban hang VNUNI® SIC, phan mem sieu thi VNUNi® SIC, phần mềm bán hàng VNUNi® SIC, phần mềm siêu thị VNUNi® SIC
    Phần mềm bán hàng VNUNi® SIC | Nơi chuyên sâu về giải pháp bán lẻ
    phanmembanhang.tk
    VNUNI Support Forums - Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, phan mem ban hang, phan mem quan ly sieu thi
    vnuni.tk
     
  2. banrenhat

    banrenhat New Member

    upppppppppp phụ bác :)
     
  3. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    [​IMG]
    Trước yêu cầu hiện đại hóa công tác quản lý bán hàng, các đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng tới các doanh nghiệp hay siêu thị lớn thường gặp bối rối trong việc lựa chọn một giải pháp quản lý bán hàng hữu hiệu. Sản phẩm công nghệ trên thị trường rất nhiều, nhưng việc lựa chọn giải pháp nào phù hợp nhất vẫn luôn là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp... Thấu hiểu được điều này, VNUNI đang hướng tới những sản phẩm đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kinh doanh.

    [​IMG]VNUNI cung cấp các giải pháp POS (Point of Sale) - Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp dành cho các đơn vị kinh doanh bán lẻ, bán sỉ... với sản phẩm có tên gọi VNUNi®SIC. Phần mềm bán hàng VNUNi®SIC là kết qủa từ các cuộc khảo sát tìm hiểu về nhu cầu quản lý, những khó khăn thường gặp phải của rất nhiều đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng nhỏ, chuỗi cửa hàng tới những siêu thị lớn, kết hợp với sự sáng tạo học hỏi không ngừng của đội ngũ IT chuyên nghiệp để cấu thành những tinh hoa thích ứng với môi trường "Kinh doanh Việt". VNUNi® SIC phù hợp cho các cửa hàng tiện dụng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bánh kẹo, điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ, nhà thuốc, nhà sách....

    Sản phẩm của VNUNI hiện đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường bán lẻ ở Việt Nam từ Hà nội tới TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước.

    VNUNI có định hướng phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mô hình kinh doanh bán lẻ từ siêu nhỏ như mô hình kinh doanh hộ gia đình tới các siêu thị lớn với việc cung cấp các giải pháp bán lẻ phù hợp bao gồm giải pháp phần mềm lẫn các thiết bị bán lẻ kèm theo. Đến với VNUNI, chỉ cần có nhu cầu (mong muốn) nâng cao công tác quản lý bán hàng thực sự thì mô hình kinh doanh bán lẻ dù nhỏ đến đâu cũng được đáp ứng. Sự cam kết đó cũng chính là sứ mạng của chúng tôi.

    VNUNI còn hướng tới xây dựng những chuẩn mực trong khâu dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự tương đồng giữa chất lượng sản phẩmchất lượng phục vụ. Doanh nghiệp sẽ thật sự hài lòng với chế độ bảo hành, bảo trì và chất lượng phục vụ 24/24 mà VNUNI mang lại.
     
  4. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    Not Just Business Software... A Business Solution

    VNUNi®SIC offers a superior solution for shop owners who desire only the best for their growing retail business. Whether you own a one-man shop or the largest shop in your market, VNUNi®SIC will help you reach and exceed your business goals.

    Shop management software should be selected the same way you'd select a new employee. Your success depends on hiring the most qualified and reliable people you can find. This same principle should be applied when choosing your business software.

    VNUNi®SIC will immediately improve any shop's image, increase shop efficiency, and put more dollars in the profit column... just what you'd expect from a valued employee.

    VNUNI Jsc.
     
  5. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    VNUNi® Sales & Inventory Control là phần mềm ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý công nợ, quản lý kho hàng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Phần mềm bán hàng VNUNi® SIC có thể áp dụng đối với những cửa hàng hay siêu thị.

    Chức năng chính:
    - Quản lý danh mục: hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, kho hàng, v.v.... Ở phần mềm VNUNi® SIC, chức năng quản lý danh mục không chỉ đơn thuần là quản lý thông tin về danh mục các đối tượng mà ở đó, mỗi danh mục được xem như một chiều nhìn về thông tin mang tính quản trị rất cao.
    - Quản lý mua-nhập hàng: đơn đặt hàng, nhập hàng, trả lại hàng bán
    - Quản lý bán-xuất hàng: bán buôn, bán lẻ, trả lại nhà cung cấp
    - Quản lý hàng tồn kho: nhập số dư hàng tồn kho đầu kỳ, chính sách giá bán, điều chuyển kho, kết chuyển số dư, in tem mã vạch, in tem kệ hàng...
    - Quản lý công nợ: nhập số dư công nợ đầu kỳ, thu chi công nợ, kết chuyển số dư công nợ, tổng hợp, chi tiết công nợ
    - Thông tin quản trị (Dashboard): thông tin quản trị mang tính tức thời về doanh số bán hàng, công nợ, hàng tồn kho, v.v...
    - Quản lý báo cáo: báo cáo hàng tồn kho, báo cáo thu chi, báo cáo công nợ, sổ nhật ký giao dịch, bảng kê hàng hóa, báo cáo quản trị bán hàng, sổ tổng hợp tài khoản, sổ quỹ,...
    - Quản lý hệ thống: tham số công ty, tham số chương trình, tham số giao dịch phát sinh, quản lý bảo mật (người dùng, phần quyền...), công cụ thao tác với cơ sở dữ liệu...

    Tính năng nổi bật:
    - Tra cứu động trên mọi danh sách đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, v.v…), mọi danh sách chứng từ: bán hàng, mua hàng, điều chuyển hàng, thu chi công nợ, v.v…. Chức năng này rất tiện cho việc kiểm soát dữ liệu, hỗ trợ tối đa tính quản trị.
    - Quản lý hàng hóa theo Lô, theo Ser*ial
    - Tích hợp mọi đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, có chức năng in tem mã vạch, tem kệ hàng.
    - Hỗ trợ chính sách giá bán đa dạng (theo khách hàng, nhóm khách hàng; theo hàng hóa, nhóm hàng hóa, chính sách khuyến mại,...)
    - Hỗ trợ đa ngoại tệ (multi-currencies support)
    - Cảnh báo tồn kho khi bán hàng
    - Cảnh báo hàng hết hạn với những mặt hàng có dòng đời sản phẩm ngắn (quản lý hàng theo Lô)
    - Cảnh báo công nợ khách hàng theo hạn mức thanh toán (và in thông báo nợ)
    - Tính giá vốn tức thời theo nhiều phương pháp. Tính doanh thu, lãi lỗ chi tiết cho từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng hóa đơn theo mọi thời điểm
    - Thông tin quản trị theo nhiều chiều và có ở mọi nơi trong chương trình
    - Báo cáo sử dụng giao thức XML.
    - Hỗ trợ tra cứu ngược tới chứng từ gốc (Drilldown support)
    - Khả năng chịu tải 10,000 chứng từ / tháng với tốc độ ~1 đến ~2 giây. Cơ sở dữ liệu có thể lên tới hàng triệu bản ghi mà không ảnh hưởng tới tốc độ quá nhiều (tùy thuộc vào ổ lưu trữ)
    - Bảo mật theo 5 lớp, phân cấp theo người dùng tới từng chức năng.
    - Kiểm soát nhiều điểm bán hàng, chạy online qua Internet với CSDL tập chung.
    - Khả năng tự động nâng cấp phần mềm Online (Live Update)
    - Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện người dùng
    - Thiết kế ứng dụng theo kiến trúc 3 lớp
    - Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MS SQL 2000, MS SQL 2005
    - Rất rất nhiều tính năng quản trị khác...

    Đặc biệt: Trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi, công nghệ và tri thức cũng luôn cập nhật mới, chương trình của chúng tôi cũng liên tục được cập nhật tính năng mới hướng mạnh mẽ về tính quản trị và tính chuyên nghiệp theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Đó là minh chứng rõ nhất về giá trị mà khách hàng được hưởng từ chất lượng dịch vụ và sản phẩm của VNUNI.

    [​IMG]
    Màn hình chính
    Màn hình Phiếu xuất bán


    [​IMG]
    Màn hình Phiếu nhập mua

    [​IMG]
    Màn hình Phiếu bán lẻ

    Xem album màn hình sản phẩm tại đây
     
  6. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    Hỏi: Để chuẩn bị cho 1 cửa hàng/chuỗi cửa hàng mới mở thì thông thường chủ cửa hàng cần đầu tư những gì?

    Trả lời:

    1. Phần cứng/Thiết bị:
    - Máy tính
    - Đầu đọc mã vạch (Barcode scanner)
    - Máy in hóa đơn (Receipt printer) + Giấy in nhiệt
    - Dịch vụ truyền thông: Internet ADSL (dùng để quản lý cửa hàng online, sử dụng dịch vụ hỗ trợ phần mềm từ xa, thuê máy chủ, máy chủ ảo (VPS) cho trường hợp chuỗi cửa hàng)

    Thiết bị bổ sung:
    - Thiết bị kiểm kê (thiết bị kiểm kho): Kiểm kê hàng hóa để điều chỉnh chênh lệch giữa tồn trên sổ sách (trên phần mềm) với tồn thực tế
    - Máy in tem mã vạch chuyên dụng: Sử dụng để in tem mã vạch (tốc độ in và chất liệu tem tốt hơn so với việc in từ máy in lazer, nhưng lại tốn thêm 1 khoản chi phí)
    - Máy in Lazer thông thường (khổ A4): Dùng để in báo cáo/văn bản hoặc in tem mã vạch trong trường hợp không sử dụng máy in tem mã vạch
    - Và một số loại thiết bị khác: Cân điện tử, cọc màn hình khách hàng (customer display), két đựng tiền...

    2. Giải pháp phần mềm quản lý

    - Phần mềm bán hàng với số lượng bản quyền tùy theo quy mô của từng đơn vị kinh doanh
    - Các phần mềm hệ thống (HĐH Windows, hệ CSDL MS SQL...), đối với cửa hàng nhỏ thì có thể sử dụng hệ quản trị CSDL miễn phí MS SQL Express của Microsoft.

    Để biết thêm về chi tiết chức năng, tính năng và sự ứng dụng của giải pháp phần mềm bán hàng, của từng loại thiết bị ở trên, bạn có thể liên hệ với chuyên viên kinh doanh của VNUNI để được tư vấn kĩ hơn:

    ĐT: 04 8585 4543 ; O918.420.286 hoặc O916.66.3O.69
    YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03
    Website: http://www.vnuni.net/forum | http://phanmembanhang.info

    Regards,

    VNUNI Support Team
     
  7. tinhyeuon

    tinhyeuon New Member

    uppppppppppppppppppppppppppp
     
  8. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    Làm thế nào để có lựa chọn tốt nhất cho phần mềm quản lý bán hàng

    Trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng hay POS, vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng đắn nhất, tránh được các sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế cho mình là một điều không hề đơn giản đối với các khách hàng cần mua phần mềm quản lý bán hàng. Giữa vô số các phần mềm bán hàng được rao bán, rất có thể người dùng sẽ mất phương hướng, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình và đồng thời kinh phí cho phần mềm cũng phải chăng nhất.

    Thực tế cho thấy việc lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng cũng không hề đơn giản, nhất là những ai không hiểu biết nhiều về nghiệp vụ kế toán cũng như về công nghệ thông tin. Để lựa chọn đúng, người dùng cần phải có hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ kinh doanh (xét về phương diện kế toán tài chính) cũng như có hiểu biết về phần cứng máy tính, mạng máy tính, các tính năng của phần mềm, công nghệ sử dụng phát triển phần mềm, xu hướng công nghệ trong tương lai gần...

    Tuy nhiên, điều này không phải là nhà quản lý nào cũng thực hiện được. Vì vậy, họ có thể xem xét đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, có đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực bán lẻ, có hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao (nhất là các khách hàng cùng đặc điểm kinh doanh), có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và đặc biệt phải chân thành trong bán hàng (không nói quá những gì mà phần mềm không hỗ trợ).


    Chúc các nhà kinh doanh, nhà quản lý chọn được giải pháp phù hợp cho mình!

    VNUNI Jsc.
     
  9. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    Hỏi: Sau khi chạy phần mềm một thời gian, tôi thấy có hiện tượng một số mặt hàng có lãi gộp không đúng với lãi thực tế? VNUNI có thể giải thích nguyên nhân gây lên tình trạng trên, cách phòng tránh và khắc phục được không?

    Trả lời: Bạn đã hỏi một câu hỏi rất hay, tình huống mà phần lớn các KH đều gặp phải vì khi đào tạo triển khai phần mềm thì thường ít tập trung chú ý tới quy trình chứng từ kho hàng mà chỉ quan tâm tới việc mua, bán và số lượng hàng tồn kho.

    Xem chi tiết >>
     
  10. phanmembanhang

    phanmembanhang New Member

    Hỏi: Các anh chị cho em hỏi muốn phân quyền người sử dụng trong phần mềm bán hàng VNUNi® SIC thì phải làm sao?

    Trả lời: Xem trả lời tại đây

    VNUNI Support Team